Monday, August 24, 2009

LP 71: Merienda


Kaugalian na talaga siguro ng mga Pinoy ang magmeryenda. At hindi lang basta meryenda ha, kung ikukumpara sa pagkain ng mga dayuhan aba'y regular meal na nila ang meryenda nating mga Pinoy. Ako nga habang ginagawa ko ang post na ito, kumukulo na ang tiyan ko, nagrereact sa puto't dinuguan, pork barbeque, pansit, empanada, at cake na mineryenda. Lowtech lang kasi ang camera ko hindi tuloy masyado mapansin na meron pang mashed potato. Hayy pag buntis laging gutom pero at least may reason para kumain ng madami hehe. Tara mga ka LP meryenda tayo.

6 comments:

tj said...

hahahah..masayang-masaya si beybi nya..bati sya, solb!

Doc Broks said...

Salamat po sa pagbisita sa blog ko.
Godblsu!

Dinah said...

Goldilocks, ikaw ba yan? Ha ha, basta usaping meryenda, panalo na yata tayo.heto naman ang merienda ko :-)

yeye said...

bonggang bonggang meryenda yan ah hehehehe. salamat sa pagbisita ka-LP :)

bang said...

gusto ko ang barbecue ng goldilocks! sarap!

Mirage said...

mukhang masarap yun cake! Pahingi!

Looking For Something?